đặt hàng quảng châu gồm các hành trình như thế nào?

bây giờ trên thị trường Ha Noi có rất nhiều lái buôn, thương nhân đặt hàng quảng châu giá rẻ, lấy hàng quảng châu về để sinh lợi. Hành trình đánh hàng quảng châu,dat hang quang chau đi từng bước và được đúc kết để giúp cho các ai muốn marketing.

Hành trình xuất ngoại lấy hàng quảng châu

ngày nay sang China đối với người Việt vô cùng dễ, thậm chí đi du lịch còn dễ hơn đi du lịch trong nước. Nghe có vẻ thú vị nhưng hành trình vượt biên giới để đi đặt hàng quảng châu, nhập hàng quảng châu vẫn có những hành trình và thủ tục cần thiết cần có.

thứ nhất là nên chuẩn bị cho mình visa, chỉ phải khoảng 60USD là gia đình bạn có thể tự mình có 1 mẫu Visa xịn cho bản thân, tiêu dùng để xuất cảnh. Điều còn lại là chuẩn bị tầm giá di chuyển khi sang đặt hàng trung quốc.

quá trình nhập hàng trung quốc

các bạn có thể dùng một dòng xe khách 16 chỗ chuyên chở người sang nhập hàng trung quốc, nhập hàng quảng châu với giá thành một triệu VNĐ/người.

Xác định mặt hàng China gia đình các bạn muốn nhập

Điểm tới thứ nhất đấy là cửa khẩu Hữu Nghị, gia đình của bạn sẽ nên phải khiến giấy phép để qua biên giới. các bạn không cần cần quá lo lắng về vấn đề thủ tục, vì thủ tuc đã được đơn giản hóa phần nhiều. ngoại trừ ra có Phần lớn người Viet Nam sang China lấy hàng quảng châu, các bạn sẽ không quá bỡ ngỡ vì sẽ có người để hỏi thăm.

Điều vững chắc đấy là những thương nhân sẽ có người giúp gia đình bạn đổi tiền Viet Nam sang tiền nhân dân tệ chứ ko phải quá lo lắng về vấn đề bất đồng đồng tiền.

Sau khi đến Quảng Châu nhập hàng, những trung tâm sắm tìm tại đây có Chủ yếu các loại mặt hàng. Tuy gọi là chợ nhưng quy mô quan trọng và số đông là cực kỳ sầm uất, có rất nhiều hàng hóa như đồ điện tử, quần áo, đồ gia dụng . Vậy buộc phải gia đình bạn bắt buộc xác định rõ mặt hàng gia đình của bạn muốn đến lấy hàng quảng châu.

>>ship hàng taobao

quá trình vận chuyển hàng trung quốc

tìm chợ tốt để đặt hàng quảng châu

Tuy gọi là chợ nhưng quy mô quan trọng, phần lớn là những trung tâm thương mại tại đây rất sầm uất, có mức độ chiếm diện tích lên đến hàng nghìn mét tại mỗi tòa. Chợ Quảng Châu Tàu thậm chí còn được xây dựng ngay dưới lòng đất. gia đình của bạn sẽ cần tốn đi vài tiếng đồng hồ đi bộ tới mỏi chân trường hợp đi hết khu chợ này.

lúc đến những cửa hàng order hàng quảng châu, trường hợp gia đình các bạn thấy đẹp có thể nhờ người phiên dịch để hỏi giá, mặc cả và giả dụ đồng ý thì người sử dụng có thể tìm hàng với số lượng quan trọng, còn trường hợp ko ưng giá thì người sử dụng có thể đi liên hệ khác để có giá phải chăng hơn mà không sợ bị phàn nàn hay có thái độ thiếu văn hóa. khi hàng đã phổ biến hoặc đã mua đủ, phiên dịch viên có thể sẽ giúp người tiêu dùng bắt taxi để chuyển hàng về bến. Tại đây, các bạn có thể sử dụng những dịch vụ đóng gói hàng hóa để giúp người sử dụng gói hàng, dịch vụ này chỉ tốn vài trăm nghìn. Sau khí ký nhận mặt hàng lưu trữ là quý khách hàng có thể yên tâm ăn uống và nghỉ ngơi và chuẩn bị lên đường về Ha Noi.

>mức giá Trung Quốc đổi sang tiền việt

Bình luận về bài viết này